เล่าเรื่องร้านของคุณ แล้วเราจะช่วยแนะนำชุดเครื่องมือไม่ต้องเก่งเรื่องบัญชี ค่อย ๆ กรอกเท่าที่ทราบได้เลย
เงินเพิ่มสุทธิต่อเดือน = ค่าใช้จ่ายที่ลดได้จริง + เงินที่ประหยัดจากงานจ้างที่ย้ายมาทำเอง + เงินเหลือจากงานขายเพิ่ม − ค่าใช้จ่ายประจำที่เพิ่มคืนทุน = เงินลงทุนรวม ÷ เงินเพิ่มสุทธิต่อเดือนROI ใน 12 เดือน = (เงินเพิ่มสุทธิ 12 เดือน − เงินลงทุนรวม) ÷ เงินลงทุนรวม × 100คิดจากยอดต่อเดือนที่คงที่ตั้งแต่เดือนแรก ยังไม่รวมดอกเบี้ย ภาษี เงินทุนหมุนเวียน ช่วงฝึกงาน และมูลค่าขายต่อเครื่องจักร เวลาแรงงานที่ลดลงไม่ได้แปลว่าจ่ายค่าแรงน้อยลงเสมอไป
รับรูปชุดเครื่อง เหตุผลที่แนะนำ และตัวเลขที่คุณลองคำนวณ
โหมดทดลอง: ไม่มีการส่งอีเมล
โหมดทดลอง: ยังไม่ส่งคำขอ
For security purposes, please solve this simple puzzle to verify you are human before sending an OTP.